Mục đích hoạt động website https://gomsunhahang.com :
Website https://gomsunhahang.com/ hoạt động với mục đích giới thiệu quảng bá, phân phối các sản phẩm gốm sứ đến khách hàng.
Quyền lợi và Nghĩa vụ được mô tả chi tiết như sau:
1. Quyền lợi và nghĩa vụ của Gốm Sứ Nhà Hàng
_Gốm Sứ Nhà Hàng Tư vấn & cung cấp các Bộ sản phẩm gốm sứ đầy đủ theo tiêu chí từng mô hình kinh doanh ăn uống cụ thể , phù hợp và mang lại giá trị hiệu quả kinh tế , giúp xây dựng và nâng cao được giá trị thương hiệu riêng cho mỗi mô hình Nhà hàng khách sạn .
– Gốm Sứ Nhà Hàng cung cấp các thông tin chính xác về dịch vụ & sản phẩm đúng như thực tế và chịu trách nhiệm về thông tin nội dung đã phát hành trên trang gomsunhahamh.com
– Gốm Sứ Nhà Hàng có trách nhiệm tư vấn cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm theo yêu cầu của bên mua, Thực hiện đúng quy trình mua bán giao dịch theo quy định của pháp luật .
– Hỗ trợ khách hàng về các khoản mục đã thỏa thuận,có trách nhiệm tư vấn giải đáp các yêu cầu của bên mua.
– Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại, cam kết thực hiện đúng các điều khoản trong hợp đồng hai bên đã thỏa thuận.
– Cung cấp đầy đủ các hóa đơn chứng từ , Hợp đồng mua bán các giấy tờ liên quan (nếu có) sau khi bên mua đã hoàn thành nghĩa vụ thanh toán.
2. Quyền lợi và nghĩa vụ của khách hàng :
– Người mua hàng được tư vấn, tìm hiểu thông tin về dịch vụ, sản phẩm do Gốm Sứ Nhà Hàng phát hành trên website. Và có thể yêu cầu tư vấn chuyên sâu thêm hoặc đăng ký nhận thông tin hay nhận xét tại mỗi trang nội dung được website cho phép. Nội dung đăng tin không spam không vi phạm Pháp luật, không có ý gây kích động hoặc bôi xấu tổ chức, cá nhân nào.
– Cung cấp thông tin liên quan cho Gốm Sứ Nhà Hàng và thực hiện đúng các điều khoản quy định của website đã quy định.
– Thanh toán đầy đủ đúng quy trình và đúng hạn đã thỏa thuận với Gốm Sứ Nhà Hàng. Nhận các hóa hơn chứng từ, hoặc các giấy tờ liên quan khác (nếu có).
– Hỗ trợ giải quyết hoàn thành các điều khoản hợp đồng giữa hai bên (nếu có) và tuân thủ đúng các điều khoản đã ký kết.
– Được cung cấp đầy đủ các dịch vụ và sản phẩm đã thỏa thuận theo hợp đồng và thoả thuận thanh toán. Được quyền khiếu nại và đòi bồi thường nếu Gốm Sứ Nhà Hàng không cung cấp đầy đủ các dịch vụ & sản phẩm không đạt chất lượng như đã cam kết.
3. Chính sách thanh toán:

– Tất cả các dịch vụ tư vấn ý tưởng , mẫu sản phẩm & cung cấp sản phẩm do Gốm Sứ Nhà Hàng cung cấp đều có kèm bảng báo giá theo số lượng trong hợp đồng cho khách hàng .
– Khách hàng phải thanh toán chi phí theo hợp đồng đã thoả thuận giữa 2 bên theo đúng chính sách bán hàng của Gốm Sứ Nhà Hàng và được cung cấp đầy đủ các hoá đơn chứng từ và các giấy tờ pháp lý khác ( nếu có ) .(Trong hợp đồng đã thể hiện đầy đủ thông tin tài khoản chuyển- nhận tiền, và các điều khoản thanh toán giao nhận do 2 bên thoả thuận cụ thể theo đúng pháp luật ).
– Được hoàn trả chi phí (theo điều khoản 2 bên đã thoả thuận trong hợp đồng và căn cứ theo chính sách bán hàng của Gốm Sứ Nhà Hàng)
4. Chính sách bảo mật:
4.1. Thu thập thông tin cá nhân:
– Các thông tin thu thập thông qua website (gomsunhahang.com )sẽ giúp chúng tôi:
• Hỗ trợ khách hàng khi cần tư vấn và mua sản phẩm
• Giải đáp thắc mắc cho khách hàng
• Cung cấp cho khách hàng thông tin mới nhất về sản phẩm trên website của chúng tôi
– Để truy cập và sử dụng một số dịch vụ tại gomsunhahang.com quý khách có thể sẽ được yêu cầu đăng ký với chúng tôi thông tin cá nhân như (Email, Họ tên, Điện thoại, Địa chỉ …). Mọi thông tin khai báo phải đảm bảo tính chính xác và hợp pháp. Gomsunhahang.com không chịu mọi trách nhiệm liên quan đến pháp luật về tính xác thực của thông tin khai báo.
4.2. Sử dụng thông tin cá nhân:
– gomsunhahang.com thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của quý khách với mục đích phù hợp và hoàn toàn tuân thủ nội dung của “Chính sách bảo mật” này.
– Khi cần thiết, chúng tôi có thể sử dụng những thông tin này để liên hệ trực tiếp với quý khách hàng dưới các hình thức như: gửi mail,xác nhận đơn đặt hàng, gửi thư cảm ơn, thông tin về kỹ thuật và bảo mật…
4.3. Chia sẻ thông tin cá nhân:
– Ngoại trừ các trường hợp về sử dụng thông tin cá nhân như đã nêu trong chính sách này, chúng tôi cam kết sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân ra ngoài hay một bên thứ 3 khác .
– Chúng tôi có thể cung cấp thông tin cá nhân của bạn trong các trường hợp thật sự cần thiết như sau:
(a) Khi có yêu cầu của các cơ quan pháp luật.
(b) Trong trường hợp mà chúng tôi tin rằng điều đó sẽ giúp chúng tôi bảo vệ quyền lợi chính đáng của mình trước pháp luật.
(c) Tình huống khẩn cấp và cần thiết để bảo vệ quyền an toàn cá nhân của các thành viên khác.

4.4. Bảo mật thông tin cá nhân:
Khi bạn gửi thông tin cá nhân của bạn cho chúng tôi, bạn đã đồng ý với các điều khoản mà chúng tôi đã nêu ở trên, Gomsunhahang.com cam kết bảo mật thông tin cá nhân của quý khách . Chúng tôi sẽ sử dụng nhiều công nghệ bảo mật thông tin khác nhau nhằm bảo vệ thông tin này không bị truy lục, sử dụng hoặc tiết lộ ngoài ý muốn.
– Tuy nhiên do hạn chế về mặt kỹ thuật, không một dữ liệu nào có thể được truyền trên đường truyền internet mà có thể được bảo mật 100%. Do vậy, chúng tôi không thể đưa ra một cam kết chắc chắn rằng thông tin quý khách cung cấp cho chúng tôi sẽ được bảo mật một cách tuyệt đối an toàn, và chúng tôi không thể chịu trách nhiệm trong trường hợp có sự truy cập trái phép thông tin cá nhân của quý khách như các trường hợp quý khách tự ý chia sẻ thông tin với người khác…. Nếu quý khách không đồng ý với các điều khoản như đã mô tả ở trên, Chúng tôi khuyên quý khách không nên gửi thông tin đến cho chúng tôi.
5. Chính sách vận chuyển, giao hàng
– Sau khi hai bên ký kết và thanh toán theo hợp đồng thì toàn bộ hàng hóa sẽ được vận chuyển đến địa chỉ quý khách yêu cầu.
– Chi phí và hình thức vận chuyển kèm các phụ phí phát sinh trong quá trình vận chuyển sẽ được thanh toán chỉ định do 2 bên thỏa thuận trước căn cứ theo hợp đồng ( tuỳ theo tính chất, số lượng đơn hàng và thời gian địa điểm …)
– Quý khách vui lòng kiểm tra thật kỹ hàng hoá, đối chiếu sản phẩm với chứng từ, phiếu bảo hành (nếu có) trước khi nhận hàng.
– Thời gian giao hàng có thể chậm hơn dự kiến vì một số lý do như: Địa chỉ khách hàng không đúng, Khách hàng không có ở nhà, Nhân viên giao hàng không liên hệ được với khách hàng, thiên tai, hỏa hoạn,… Nếu vì lý do của Gomsunhahang.com, chúng tôi sẽ liên hệ với Quý khách để sắp xếp lại thời gian giao hàng hợp lý.
Lưu ý:
Trong bất kỳ trường hợp có thắc mắc, góp ý nào liên quan đến dịch vụ tư vấn hay chất lượng sản phẩm đã cung cấp đến khách hàng cũng như chính sách thanh toán hay các chính sách khác của gomsunhahang.com, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua:

Công Ty TNHH Gốm Sứ Thanh Hải
Địa chỉ: 41B Phố Gốm- Bát tràng-Gia Lâm-Hà Nội

Showroom: Xóm 5 Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội
Hotline: 0868.759.159

Email: ducanh.ngoctrai@gmail.com
Website: gomsunhahang.com